GG Live khép lại hành trình APL 2024, dù tiếc nuối nhưng đại diện Việt Nam đã thi đấu ấn tượng, nhiều cảm xúc!

Admin
20/07/24
136 lượt xem

Sau chiến thắng lật kèo đỉnh cao trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Talon Esports, GG Live tràn đầy sự tự tin khi chạm mặt Flash Wolves tại Bán kết APL 2024. Bước vào trận đấu, Flash Wolves nhanh chóng vươn lên dẫn trước với một thế trận được kiểm soát chặt chẽ. 

Gg live khép lại hành trình apl 2024, dù tiếc nuối nhưng đại diện việt nam đã thi đấu ấn tượng, nhiều cảm xúc! - ảnh 1.

GG Live là đại diện cuối cùng của AOG tại APL 2024

Gg live khép lại hành trình apl 2024, dù tiếc nuối nhưng đại diện việt nam đã thi đấu ấn tượng, nhiều cảm xúc! - ảnh 2.

Flash Wolves là đội tuyển vươn lên dẫn trước

Tuy nhiên, GG Live cũng thể hiện được bản lĩnh với 3 ván đấu giành chiến thắng. Kuga tỏa sáng rực rỡ ở khu vực đường trên trước “top god” Nailiu của Flash Wolves. Các vị trí khác cũng thi đấu xuất sắc để mang về lợi thế “chạm 3” trước. Chỉ cần giành thêm 1 chiến thắng thì GG Live có thể đi tiếp đến trận Chung kết nhánh thua đối đầu BRU. Tuy nhiên, ở ván đấu thứ 6 thì Flash Wolves đã thăng hoa để kéo trận đấu đến ván 7 quyết định. 

Gg live khép lại hành trình apl 2024, dù tiếc nuối nhưng đại diện việt nam đã thi đấu ấn tượng, nhiều cảm xúc! - ảnh 3.

Tuy nhiên GG Live đã nhanh chóng lật ngược tỉ số và có quyền định đoạt trận đấu sau ván 5

Khi mọi thứ được reset, GG Live có cho mình một đội hình thuận tay nhất và đã giành lợi thế kiểm soát bản đồ sau những giao tranh thắng lợi. Nhưng con Caesar Bạo Chúa đầu tiên của ván đấu này chính là bước ngoặt lớn nhất của trận BO7 này. 

Tại hang Caesar, Aoi của Zhan đã cướp thành công bùa lợi mạnh nhất bản đồ. Với lợi thế về sát thương, giáp ảo lẫn đẩy đường, Flash Wolves giành thắng lợi giao tranh và đẩy trụ mạnh mẽ. Dù rất cố gắng phòng thủ nhưng Hoàng TĐ và các đồng đội đã không thể kéo dài ván đấu. Trận Bán kết này khép lại với tỉ số 4-3 nghẹt thở nghiêng về phía đại diện GCS. 

Như vậy, đại diện cuối cùng của khu vực Liên Quân Mobile Việt Nam (AOG) đã chính thức dừng bước ở vị trí thứ 4. Họ sẽ mang về giải thưởng trị giá 30.000 USD (hơn 750 triệu đồng) tiền thưởng. 

Gg live khép lại hành trình apl 2024, dù tiếc nuối nhưng đại diện việt nam đã thi đấu ấn tượng, nhiều cảm xúc! - ảnh 5.

GG Live đã có một hành trình đặc biệt tại APL 2024

Dù không có được kết quả tốt nhất nhưng GG Live đã thi đấu quả cảm và nhận được sự ủng hộ của tất cả người hâm mộ Liên Quân Mobile Việt Nam. Khi mà 2 hạt giống hàng đầu của AOG là Saigon Phantom và One Star Esports phải về nước sớm cùng màn trình diễn bết bát thì GG Live đã mang đến những cảm xúc đặc biệt dành cho khán giả. 

Sau trận đấu này, APL 2024 sẽ đến với ngày thi đấu cuối cùng vào ngày 7/7. Ở ngày thi Chung kết, Flash Wolves sẽ chạm mặt đội tuyển đồng hương là BMG do Neil dẫn dắt. Đội tuyển chiến thắng trận “derby GCS” sẽ chạm mặt BRU ở trận đấu cuối cùng để cạnh tranh ngôi vương APL 2024. 

https://kenh14.vn/gg-live-khep-lai-hanh-trinh-apl-2024-du-tiec-nuoi-nhung-dai-dien-viet-nam-da-thi-dau-an-tuong-nhieu-cam-xuc-20240706222452058.chn