Cách sửa error code 54 trong VALORANT

Admin
20/07/24
260 lượt xem

Error code 54  trong VALORANT có thể là trải nghiệm khá khó chịu đối với người chơi. Nó ngăn họ truy cập thông tin tài khoản khi khởi chạy. Nó có thể làm gián đoạn trò chơi của bạn trước khi bắt đầu, khiến bạn không thể tham gia các trận đấu với bạn bè hoặc tiếp tục leo hạng cạnh tranh.

Tôi đã gặp lỗi 54 nhiều lần, mỗi lần đều yêu cầu một cách tiếp cận khác nhau để giải quyết vấn đề. Một lần, lỗi xuất hiện trong quá trình khởi chạy thông thường, trong khi một trường hợp khác xảy ra khi tôi liên kết tài khoản PC và PlayStation 5 của mình. Trong cả hai trường hợp, VALORANT đều từ chối trở lại chức năng bình thường nếu không có sự can thiệp.

Đọc nhanh

    Làm thế nào để sửa lỗi 54 trong VALORANT?

    Hãy xem lại lỗi này và có thể nó đã biến mất. Ảnh qua riot games
    Hãy xem lại lỗi này và có thể nó đã biến mất. Ảnh qua riot games

    Cách khắc phục hiệu quả nhất cho lỗi 54 là khởi động lại VALORANT và Riot Client . Điều này có vẻ quá đơn giản, nhưng nó cho phép trò chơi của bạn kết nối lại với máy chủ của Riot. Nếu bạn kết nối với máy chủ đang hoạt động khi khởi động lại, bạn có thể bỏ qua lỗi.

    Nếu khởi động lại không giải quyết được vấn đề, bạn có thể thử các bước bổ sung sau:

    1. Thay đổi địa chỉ DNS của bạn : Nếu bạn sử dụng cài đặt DNS mặc định của ISP, hãy đổi sang địa chỉ của Google hoặc Cloudflare và ngược lại.
    2. Khởi động lại bộ định tuyến hoặc modem : Đây là cách nhanh nhất để khắc phục sự cố mạng của bạn.
    3. Sửa chữa các tệp tin của VALORANT : Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ không cần phải thực hiện bước này, nhưng bạn không bao giờ biết các tệp tin bị hỏng có thể gây ra những hậu quả gì.

    Lỗi 54 của VALORANT thường chỉ là tạm thời và giải pháp cuối cùng có thể là chờ đợi. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể kiểm tra trạng thái máy chủ của VALORANT để xem có bất kỳ sự cố nào đang diễn ra có thể gây ra lỗi không.

    Nguyên nhân nào gây ra lỗi 54 trong VALORANT?

    Việc bẻ khóa lỗi này khó hơn bạn nghĩ. Ảnh qua riot games
    Việc bẻ khóa lỗi này khó hơn bạn nghĩ. Ảnh qua riot games

    Theo kinh nghiệm và nghiên cứu của tôi, nguyên nhân chính gây ra lỗi 54 trong VALORANT có vẻ liên quan đến máy chủ của trò chơi . Lỗi này xuất hiện khi có sự không nhất quán hoặc sự cố với kết nối máy chủ .

    Sự cố mất kết nối trên toàn thế giới là một thủ phạm khá phổ biến, nhưng bạn cũng có thể gặp phải lỗi này nếu bạn không may kết nối đến một máy chủ bị trục trặc khi bạn đang tải game bắn súng anh hùng để chơi. Vấn đề không phải lúc nào cũng nằm ở phía Riot—đôi khi, sự cố mạng cục bộ hoặc sự cố ISP cũng có thể gây ra lỗi 54. Khi là trường hợp sau, bạn sẽ cần thực hiện hành động để khắc phục lỗi này và khắc phục sự cố mạng gia đình của mình.

    Hiểu được nguyên nhân có thể giúp bạn xác định phương án hành động tốt nhất. Nếu đó là sự cố phổ biến, hãy đợi Riot giải quyết vấn đề là lựa chọn tốt nhất của bạn. Tuy nhiên, nếu đó là sự cố kết nối cục bộ, bạn cần khắc phục sự cố mạng.

    Nguồn: https://dotesports.com/

    Xem thêm:  Hướng dẫn cách chơi Valorant cho người mới